Powered By Blogger

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

พบปะผู้ปกครอง ด้วยโปรแกรม MAI. Smart plus

ประชุมสัมนายกระดับคะแนนโอเนท
"วันนี้เรามีการพัฒนาการศึกษาของเราและเราจะต้องมีการสร้างความเป็นไปได้การประกาศข่าวซาของวงเดือนครั้งนี้เป็นโครงการที่เราจะต้องทำให้เกิดขึ้นมาต้องสร้างบรรยากาศการเรียนการสอนให้เกิดขึ้น
ไมยสมารท์ปลาส โปรแกรมพัฒนาผู้เรียนสู่ความเป็นเลิศ"
   " โรงเรียนของเราเป็นโรงเรียนที่อยู่ในชนบทจำเป็นจะต้องมีคุณภาพที่สร้างได้ให้มีการพัฒนาระดับการสร้างของเราซึ่งยังไม่ได้ผ่านกระบวนการที่ที่ดีและไม่สามารถที่จะประเมินคุณภาพผ่านกระบวนการโอเน็ตได้"นายมูฮำมัด ยิลหะยีอาบูยากา ผู้บริหารโรงเรียนอาลาวียะห์วิทยา ได้กล่าวในพิธีเปิดการสัมนาครูบุคลากรในโรงเรียนกับกระบวนการสมารทปลาส ที่ได้คิดวิจัยขึ้น 
      
       "ทางโรงเรียนเราได้ร่วมกันคิดว่าเรานะทำอย่างไรกับปัญหาของนักเรียนเราไม่สนใจการเรียน เราจำเป็นต้องสร้างโปรแกรมนี้เพื่อพัฒนาให้พลังใจแก่ผู้เรียนและพ่อแม่"นายมูฮำมัด บิลหะวีอาบูยากา ประธารมูลนิธิอาบูบักร์และผู้จัดทำโปีแกรมนี้ได้กล่าวกับผู้ปกครองนักเรียน เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีผู้ปกครองจากนักเรียน ม.3และ ม.6 ได้มาฟังกิจกรรมต่างๆที่ทางโรงเรียนขอความร่วมมือในการยกระดับการเรียนของนักเรียน
        "โปรแกรมนี้ภาษาไทยก็คือโครงการยกระดับนักเรียนสู้ความเป็นเลิศ โดยคิดค้นมาจากแนวทางการพัฒนาผู้เรียนด้านความฉลาด ในการเพิ่มทักษะพลังคิดการเรียน แนวทางที่ทางโรงเรียนจะแก้ปัญหาเด็กติดศูนย์ติดรถ การไม่ให้ความสำคัญกับการศึกษา"
                   นายมูฮำมัด บิลหะยีอาบูบากา
            ผู้บริหารโรงเรียนอาบาวีนะห์วิทยา  ยะลา

       "ปีนี้เป็นปีแรกที่ได้คิดทำโครงการนี้ เพื่อให้ครูนักเรียนผู้ปกครองเข้าใจร่วมกัน และนักเรียนตระหนักในการแก้ปัญหาของตนเอง มีความเข้าในใจใรการปฎิบัติตนในวัยเรียน"นายมูฮำมัด กล่าวในที่สุด
          โครงการนี้ทางโรงเรียนได้คิดว่าจะประเมินความก้าวหน้าของผู้เรียนเป็นระยะๆ และครูนักเรียนต้องมีการพัฒนาตลอด
           นายมูฮำมัด ได้กล่าวการสัมนากับคณาจารย์ผู้สอนกรพบวนการ. MAI  smart plus. ว่า "ครูในคณะผู้นำปฎิบัติต้องเข้าใจกระบวนการนี้ และได้เขิญวิทยากร อุซตาดมะหมูด จากมัอฮัดกิบลัต กัวลาลัมปุรมานำเสนอวิธิการแก่ปัญหาเด็กในโรงเรียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น